Mint Magazine Thailand
Mint Magazine Thailand
แยกร่างด่วน! รวม 5 อีเว้นท์และรายการดังที่กำลังจะเกิดขึ้นในวันที่ 23 มีนาคมนี้
March 22, 2024

 

เตรียมแยกร่าง จัดสรรเวลากันไว้เลยสำหรับวันหยุดสุดสัปดาห์ที่กำลังจะถึงนี้ในวันเสาร์ที่ 23 มีนาคม 2567 เรียกได้ว่ามาหมดทุกกิจกรรมให้เหล่าแฟนๆ ได้ไป และชมกัน ทั้งอีเว้นท์ คอนเสิร์ต และรายการทีวี วันนี้ Mint เลยขอมาคัด 5 อีเว้นท์เด็ดที่กำลังจะเกิดขึ้น และเหล่าแฟนๆ ห้ามพลาดมาให้ชมกัน จะมีอะไรกันบ้าง ลองมาดูกัน

 

 

เริ่มที่ฝั่งรายการกันก่อนกับรายการเซอร์ไววัล CHUANG ASIA THAILAND ที่ในสัปดาห์นี้ ได้ Guest Mentor อย่างหนุ่ม ‘วิน เมธวิน’ พร้อมด้วยสาว ‘มินนี่ (MINNIE)’ เมมเบอร์วง (G)I-DLE และนักแสดงหนุ่มหล่อ ‘หวังจื่อฉี (Wang Ziqi)’ จากซีรีส์ Once We Get Married ป่วนรัก งานแต่งทิพย์ มาร่วมรายการ โดยรายการจะออกอากาศผ่านช่อง one31 เวลา 21:30 น. และทาง WeTV เวลา 22:00 น. ใครที่รอชม และรอเซอร์ไพรส์พิเศษกันอยู่ต้องห้ามพลาด

 

 

 

มากันที่ฝั่งคอนเสิร์ตกันบ้างกับศิลปินหนุ่มจาก RISER MUSIC ‘นนน กรภัทร์’ ที่จัดคอนเสิร์ตเดี่ยวของตัวเองครั้งแรกในงาน “Nanon born to เบียว Concert” ณ  ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี พร้อมด้วยแขกรับเชิญสุดพิเศษที่เตรียมมาส่งความสนุกร่วมกับหนุ่ม ‘นนน’ อาทิ ศิลปินสาว ‘โจริญ’ วง 4EVE และแร็ปเปอร์หนุ่ม ‘MAIYARAP’ 

 

 

 

อีกหนึ่งคอนเสิร์ตที่รวมศิลปินชื่อดัง พร้อมเตรียมส่งเสียงเพราะๆ ให้ได้ฟังกันคือ PIANO&i The Magic 7 Concert ของหนุ่ม ‘โต๋ ศักดิ์สิทธิ์’ ที่ภายในงานนอกจากเสียงของหนุ่ม ‘โต๋’ แล้ว ยังมี ไบร์ท วชิรวิชญ์, เนเน่ พรนับพัน, วิโอเลต วอร์เทียร์, ต้าห์อู๋ พิทยา, อิ้งค์ วรันธร, มิลลิ และ แพท วง KLEAR อีกด้วย เรียกได้ว่าใครที่ได้ไป ต้องเต็มอิ่ม และสนุกไปกับไลน์อัพทั้งหมดอย่างแน่นอน 

 

 

 

ย้ายมากันที่คอนเสิร์ตของหนุ่มๆ เกาหลีกันบ้างกับวง CNBLUE กับงาน 2024 CNBLUE LIVE 'CNBLUENTITY' IN ASIA ที่ทั้ง 3 หนุ่ม ‘จองยงฮวา-อีจองชิน-คังมินฮยอก’ ปักหมุดหมาย เตรียมมาจัดในไทย ณ Union Hall, Union Mall เรียกได้ว่ายกความหล่อ และโชว์มาครบทีม เพื่อให้ชาว BOICE ทุกคนที่มารอชมคอนเสิร์ตครั้งนี้สัมผัสถึงความจริงใจของพวกเขา

 

 

 

ปิดท้ายด้วยงานแฟนมีตติ้งของนักแสดงหนุ่มหล่อ ‘นาอินอู’ พระเอกหนุ่มสุดฮอตที่ขึ้นแท่นเป็นสามีแห่งชาติคนล่าสุดจากซีรีส์เรื่อง Marry My Husband ทั้งเสน่ห์ และความสามารถ ทำให้ไม่แปลกใจที่แฟนๆ จะตกหลุมรักหนุ่มคนนี้ โดย ‘นาอินอู’ เตรียมมาจัดงาน 2024 NA IN WOO Fanmeeting IN BANGKOK “Touch my heart” JJ Hall ชั้น 6, JJ Mall ใครที่มีบัตรกันอยู่แล้ว เตรียมรอไปพบความหล่อ พร้อมเบเนฟิตแบบอัดแน่นจากหนุ่ม ‘นาอินอู’ กันไว้ได้เลย 

 

เรียกได้ว่านี่เป็น 5 อีเว้นท์ใหญ่ๆ ที่ Mint รวมมาให้ชมเพียงส่วนหนึ่งเพียงเท่านั้น ภายในวันเสาร์ที่ 23 มีนาคม 2567 ยังมีอีเว้นท์อื่นๆ อีกมากมายที่จัดตลอดทั้งวันอีกด้วย ใครที่รอไปอีเว้นท์ไหนกันอยู่ ปักหมุดเวลาแล้วห้ามพลาดกันแล้ว